วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ข้อซักถามเกี่ยวกับ AGLOCO Viewbar


Webwoard AGLOCO ร่วมแสดงความคิดเห็นได้ที่นี้
1. ทำไม www.agloco.com เข้ายากจัง ครับ..ผมก็เห็นด้วย ได้เคยคอมเม้นต์ไปที่เว็บแล้วอาจเป็นเพราะ ใครๆก็เข้าไปดูเว็บ ทั้งดูชั่วโมงสะสม และจำนวนสมาชิกของตนเอง ตอนนี้AGLOCO มีสมาชิกมากมาย แต่อาจมีปัญหาของเราๆ ก็ได้ เช่น
1.1 เครื่องเราเร็วไม่พอ เช่น ไม่ได้ใช้ ADSL,มีพื้นที่ทำงานเหลือน้อย, มี spyware/virusในเครื่อง กรณี มี spyware/virus ให้ลองใช้โปรแกรมฟรีที่ google pack( http://pack.google.com/intl/en/pack_installer.html?hl=en&gl=us ) มี antispyware ให้ใช้ฟรีครับ
1.2 เข้าไปที่ google.com แล้วไปแก้ url คือ เติม a เติม l เติม c แล้ว enterน่าจะแก้ปัญหาได้ระดับหนึ่ง
2. ที่บ้านมีหลายคน สมัครต่อๆกันได้ไหม ก็อยู่ใน 1 เครื่องใช้หลายคน สมัครได้ครับ แต่ตอนใช้ viewbar ต้อง logout ของคนก่อนหน้านี้ แล้ว login เข้าไปใหม่( ไม่ได้หมายถึง 1 คนหลาย email นะครับ อันนี้ผิดครับ)
3. พบว่า ผู้ที่ใช้ Email ที่ไม่เป็นที่รู้จัก มักถูกปฏิเสธจาก AGLOCO ครับ เช่น co.th ควรใช้ Yahoo, Hotmail หรือ gmail ครับ
4. การสมัครแล้วไม่ได้ download Agloco Viewbar ก็เหมือนกับ ไม่ได้ใช้งานจึงไม่ได้ชั่วโมงสะสมทั้ง upline และ downline ครับณ เวลานี้ AGLOCO Viewbar กำลังสร้างรายได้ประจำให้กับสมาชิก AGLOCOหรือ สมาชิกของสหกรณ์ชุมชนออนไลน์ แต่ใครจะมีรายได้เดือนละกี่ร้อยหรือกี่แสน ขึ้นกับสมาชิกคนนั้นมีส่วนร่วมในการสร้าง สหกรณ์ชุมชนออนไลน์นี้มากกว่ากันAGLOCO Viewbar
สมาชิกใช้ประโยชน์กันแค่ไหน

ปัญหาที่พบบ่อยในขั้นตอนการสมัคร AGLOCO ขอแยกเป็นข้อๆ ดังนี้

1.สมัครแล้ว แต่สมัครไม่ได้
1.1 สาเหตุจาก การลงช่องวันเดือนปีเกิดไม่ถูกต้อง เพราะระบบให้เติม MM/DD/YYYYสมมุติว่า เราเกิดวันที่ 1 เดือน 2 ปี ค.ศ. 1978 ต้องเติมช่องว่างดังนี้ 02/01/1978
1.2 เติมในช่อง Zip/Code ไม่ครบ เช่น รหัสไปรษณีย์ของผม 10500 ให้เติมว่า66/10500 โดย 66 คือ Zip ของประเทศไทย
2.สมัครได้แล้ว แต่เข้าไปดำเนินการต่อไม่ถูกต้อง
2.1 สาเหตุ เมื่อได้รับ Email จาก AGLOCO AGLOCO จะให้ Temporary Passwordมา ให้เรา copy รหัสนี้ไว้ แล้วกด enter ที่ Link ที่ให้เราไป confirm ใส่ Email เราในช่องUser และ paste รหัสที่เรา copy ลงในช่อง password หลังจากนั้น AGLOCOจะให้เราตั้ง password ใหม่ ที่เราต้องจำไว้ใช้ตลอด ขั้นต่อไป AGLOCO จะส่ง Emailมาแจ้ง user name และ Link ของเราที่เอาไว้แนบไปกับ Email ของเราในการแนะนำให้คนอื่นมาสมัครสมาชิก AGLOCO โดยที่ผู้ที่ได้เข้า ไปตาม Link นี้ เมื่อสมัครสมาชิก AGLOCO จะเป็นสมาชิกที่เราแนะนำมา โดยอัตโนมัติ
3.ลืม password กรณีนี้ ก็เหมือนกับการลืม password ของ Email ทั่วๆไป แต่ AGLOCOจะง่ายกว่า โดยให้เรา พิมพ์ User name ( จะเป็น Email หรือ Code ของเราก็ได้ )ไม่ต้องใส่ password แต่ให้ไป คลิกที่ “forget your password” ระบบก็จะแจ้งให้เรา..อย่าลืมอีกละ

ปัญหาที่พบหลังจากเป็นสมาชิกแล้ว

1.สมาชิกไม่เข้าไปดู ( สมัครแล้ว..ก็..ลืมๆไป ) สมาชิกจึงไม่ได้ประโยชน์จาก AGLOCO Viewbar
1.1 สมาชิกสามารถเข้าไปดูความก้าวหน้าของบัญชีตัวเอง ได้จาก link ของตนเอง และเข้าระบบต่อโดยการ คลิกที่ Member Login อยู่ด้านบนของเว็บ AGLOCO จะโชว์ ตารางแสดงจำนวนสมาชิกและชั่วโมงในการใช้ AGLOCO Viewbar ของสมาชิก ถ้ายังไม่ได้ downloadAGLOCO Viewbar ก็ยังไม่มีชั่วโมงสะสมในช่องของตนเอง
1.2 สมาชิกไม่ทราบว่าจะต้องทำอะไร..ต่อไป ขอแนะนำให้สมาชิก add เว็บของผมไว้ใน Favorites(วิธี คือ เปิดเว็บของผมไว้ แล้วให้ไป คลิกใน Favorites ซึ่งอยู่บรรทัดแรกหรือสองของหน้าจอแล้วเลือก add to favorites เมื่อเราจะเปิดเว็บเพื่อดูรายละเอียดหรือข่าวสาร ก็เข้าไปที่ Favorites
2.สมาชิกยังไม่ได้สร้างชุมชนหรือแนะนำให้เพื่อนๆมาเป็นสมาชิก AGLOCOความจริงข้อนี้ ก็ไม่ต่างจากข้อ 1 แต่.. สมาชิกจะได้รับเงินด้วย เพียงปีละ 100-200 USD/ปี แต่ถ้าสมาชิกคนนั้นได้แนะนำให้เพื่อนมาสมัครสมาชิกต่อ สมาชิกต่อท้ายจำนวน 4 คนจะสร้างรายได้ให้กับสมาชิกคนนั้นเท่ากับต้นสาย 1 คน โดยประมาณ ถ้าเรามี direct referral 10 คนในแต่ละคนมีสมาชิกต่อท้ายไปเรื่อยอีกคนละ 2 คน รวม 5 ชั้น สมาชิกคนนั้นจะมีรายได้ประจำต่อเดือนประมาณ 14,000 บาท แตกต่างกันเยอะมากจาก

www.aglocothailand.com ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: